Chủ nhật, Ngày 28/7/2024 -

Ngày đăng:

01/06/2023 

Thực hiện Quyết định số 1607-QĐ/ĐUK ngày 25-5-2023 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về việc kết nạp Đảng viên, sáng ngày 06-6-2023, Chi bộ Đội Kiểm lâm cơ động và phòng cháy chữa cháy rừng số 1 đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho đồng chí Dương Khánh Tiên

Thay mặt Chi bộ, Đồng chí Lê Minh Đức - Bí thư Chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Dương Khánh Tiên. Dưới cờ Tổ quốc và tượng chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đảng viên mới Dương Khánh Tiên đã tuyên thệ.

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí Dương Khánh Tiên, đồng thời yêu cầu đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm.

Tại buổi lễ, đồng chí đảng viên mới đã bày tỏ niềm vinh dự và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thu Hương