Thứ sáu, Ngày 18/10/2024 -

Ngày đăng:

04/10/2024 

Ngày 30/9/2024, tại Trụ sở Đội Kiểm lâm cơ động và Phòng cháy chữa cháy rừng (KLCĐ&PCCCR) số 2 tổ chức Lễ công bố và trao quyết định của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho đồng chí Nguyễn Đức Thuận - Công chức Đội KLCĐ&PCCCR số 2. Tham dự buổi lễ có đồng chí Huỳnh Dũng - Bí thư Chi bộ, Đội trưởng Đội KLCĐ&PCCCR số 2; Đồng chí Nguyễn Sỹ Phương - Phó Đội trưởng Đội KLCĐ&PCCCR số 2; các Bộ phận chuyên môn thuộc Đội KLCĐ&PCCCR số 2 cùng toàn thể công chức và người lao động trong đơn vị.

Đ/c Huỳnh Dũng - Đội trưởng trao quyết định cho công chức nghỉ hưu

Đồng chí Huỳnh Dũng - Đội trưởng Đội KLCĐ&PCCCR số 2 chủ trì và trao quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho đồng chí Nguyễn Đức Thuận - Công chức Đội Kiểm lâm, thời gian nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội từ ngày 01/10/2024.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Dũng - Đội trưởng Đội KLCĐ&PCCCR số 2 ghi nhận, đánh giá những nỗ lực trong quá trình công tác của đồng chí đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Nguyễn Đức Thuận đã có 31 năm phục vụ trong ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn nói chung và ngành Kiểm lâm nói riêng. Trong những năm công tác đồng chí Nguyễn Đức Thuận đã có những đóng góp đáng kể trong việc thực hiện những nhiệm vụ cấp trên giao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được phân công. Mong rằng, sau khi nghỉ hưu, đồng chí Nguyễn Đức Thuận giữ gìn sức khỏe và sẽ tiếp tục có những ý kiến đóng góp cũng như chia sẻ kinh nghiệm công tác với các đồng nghiệp, với Ngành nhằm hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ chính trị chung của đơn vị và thực hiện tốt nhiệm vụ quản lý bảo vệ và phát triển rừng trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Đức Thuận phát biểu cảm tưởng

Đồng chí Nguyễn Đức Thuận gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm, tập thể lãnh đạo và toàn thể công chức trong đơn vị, thời gian qua đã quan tâm tạo điều kiện, hỗ trợ, giúp đỡ để đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian phục vụ công tác trong Ngành. Đồng chí Nguyễn Đức Thuận xin hứa: Dù có đi nơi đâu, ở đâu cũng luôn hướng về Ngành, về đơn vị.

Minh Châu