Thứ Bảy, Ngày 27/7/2024 -

Ngày đăng:

28/05/2024 

Chiều ngày 21/5/2024, Chi cục Kiểm lâm tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu văn nghệ nhân dịp kỷ niệm 51 năm ngày thành lập lực lượng Kiểm lâm Việt Nam (21/5/1973-21/5/2024), 33 năm xây dựng và phát triển lực lượng Kiểm lâm Kon Tum (1991-2024) nhằm phát huy và khơi dậy niềm tự hào của lực lượng Kiểm lâm Việt Nam nói chung và lực lượng Kiểm lâm tỉnh Kon Tum nói riêng và để tri ân các bậc cha anh đã từng gắn bó với ngành lâm nghiệp.

   Về dự và chung vui với buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Tấn Liêm - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm, lãnh đạo các phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc Chi cục đã nghỉ hưu, chuyển công tác, các đồng chí Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; lãnh đạo các phòng chuyên môn, lãnh đạo các đơn vị thuộc Sở Nông nghiệp, lãnh đạo Công đoàn viên chức tỉnh Kon Tum; các đồng chí Lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm, lãnh đạo các phòng chuyên môn các đơn vị trực thuộc và công chức người lao động Chi cục Kiểm lâm tỉnh Kon Tum.

Đ/c Nguyễn Văn Nam phát biểu tại buổi giao lưu gặp mặt

Mở đầu buổi giao lưu gặp mặt là Chương trình văn nghệ Rừng xanh yêu thương. Chương trình gồm các ca khúc truyền thống của lực lượng Kiểm lâm và các ca khúc về rừng do tốp ca nam nữ, tam ca và đơn ca đến từ Đội văn nghệ Chi cục Kiểm lâm biểu diễn. Các ca khúc bày tỏ tình yêu của người chiến sỹ Kiểm lâm đối với rừng, quyết tâm “bảo vệ rừng như bảo vệ trái tim mình”, đồng thời cũng thể hiện tinh thần lạc quan, yêu đời, không ngại gian nan, khó khăn của người lính canh giữ rừng xanh.

Đội văn nghệ Chi cục Kiểm lâm

        Phát biểu tại buổi giao lưu gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Nam, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo các cấp đã luôn quan tâm, chỉ đạo sát sao về công tác quản lý bảo vệ và phát triển rừng trên địa bàn tỉnh; đồng thời cũng gửi lời cảm ơn tới toàn thể đại biểu đã có mặt để chia sẻ, động viên và dành những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng ngày thành lập lực lượng Kiểm lâm.

Giao lưu thể thao và văn nghệ kỷ niệm 51 năm ngày thành lập lực lượng Kiểm lâm Việt Nam (21/5/1973-21/5/2024), 33 năm xây dựng và phát triển lực lượng Kiểm lâm Kon Tum (1991-2024) đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong công chức và người lao động. Đây cũng là dịp công chức và người lao động gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong công việc, tiếp tục nuôi dưỡng phong trào văn nghệ thể dục, thể thao tạo khí thế mới để thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Thu Trang