Thứ Bảy, Ngày 27/7/2024 -

Ngày đăng:

26/04/2024 

Ngày 26/4/2024, tại Hội trường Hạt Kiểm lâm huyện Kon Rẫy, Hạt Kiểm lâm huyện Kon PLong, Hạt Kiểm lâm huyện Tu Mơ Rông tổ chức buổi Lễ công bố và trao Quyết định về công tác cán bộ đối với các đồng chí: Đỗ Văn Hạ giữ chức vụ Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Kon Rẫy; Nguyễn Tấn Phát giữ chức vụ Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Kon PLong; Bùi Công Thái  giữ chức vụ Phó Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Tu Mơ Rông.

Dự Lễ công bố có đồng chí Nguyễn Văn Nam, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Kon Tum; đồng chí Trần Thị Tuyết Sương, Trưởng phòng Tổ chức, tuyên truyền và xây dựng lực lượng; cùng Tập thể lãnh đạo và toàn thể công chức và người lao động thuộc các đơn vị cũng có mặt tại buỗi Lễ.

Đồng chí Nguyễn Văn Nam trao quyết định cho đồng chí Đỗ Văn Hạ

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Nam, Chi cục trưởng thay mặt cho tập thể Lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm chúc mừng các đồng chí mới được điều động, bổ nhiệm. Đồng chí Chi cục trưởng nhấn mạnh, việc điều động, bổ nhiệm là công tác thường xuyên, liên tục theo chủ trương của Đảng ủy Chi cục Kiểm lâm, của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và của tập thể lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm nhằm tạo điều kiện cho các công chức nhận nhiệm vụ mới có điều kiện trau dồi nghiệp vụ công tác thông qua nhiều môi trường, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển và lớn mạnh của đội ngũ lãnh đạo trong thời gian tới. Đồng chí Chi cục trưởng đề nghị các đồng chí mới được bổ nhiệm không ngừng nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, trau dồi kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng quản lý, đoàn kết nhất trí trong tập thể để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đề nghị tập thể lãnh đạo, công chức và người lao động tại các đơn vị được kiện toàn nhân sự sẽ luôn đồng tâm, nhất trí để xây dựng một đơn vị vững mạnh toàn diện, đạt hiệu quả cao nhất thực hiện các công việc đã được Đảng và Nhà nước giao.

 
   

Đồng chí Nguyễn Văn Nam trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Tấn Phát

Tại buổi lễ đã trao các Quyết định: Quyết định số 64/QĐ-CCKL, ngày 25/4/2024 của Chi cục Kiểm lâm tỉnh Kon Tum về việc điều động và bổ nhiệm ông Đỗ Văn Hạ giữ chức vụ Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Kon Rẫy; Quyết định số 68/QĐ-CCKL, ngày 25/4/2024 của Chi cục Kiểm lâm tỉnh Kon Tum về việc điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Tấn Phát giữ chức vụ Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Kon PLong; Quyết định số 64/QĐ-CCKL, ngày 25/4/2024 của Chi cục Kiểm lâm tỉnh Kon Tum về việc bổ nhiệm ông Bùi Công Thái  giữ chức vụ Phó Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Tu Mơ Rông.

Đồng chí Nguyễn Văn Nam trao quyết định cho đồng chí Bùi Công Thái

Các đồng chí mới được điều động, bổ nhiệm trân trọng cám ơn sự quan tâm, tin tưởng của Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm đã tín nhiệm giao nhiệm vụ và khẳng định sẽ nỗ lực, phấn đấu hết mình để đáp ứng tốt yêu cầu công việc trên cương vị mới. Các đồng chí cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo Sở, lãnh đạo Chi cục và sự phối hợp chặt chẽ trong công tác của các đơn vị, của công chức và người lao động trong cơ quan đơn vị để cùng nỗ lực phấn đấu, xây dựng đơn vị ngày càng phát triển, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được cấp trên giao.

Tuyết Sương