Thứ sáu, Ngày 03/5/2024 -

Ngày đăng:

03/04/2024 

Thực hiện Quyết định số 147/QĐ-SNN, ngày 28/3/2024 của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Kon Tum về việc nghỉ để hưởng chính sách về hưu trước tuổi theo Nghị định số 29/2023/NĐ-CP đối với ông Võ Thanh Thành.

Chiều ngày 03/4/2024, tại Hội trường Hạt Kiểm lâm huyện Kon Plong, tổ chức buổi Lễ công bố Quyết định nghỉ hưu để hưởng chính sách về hưu trước tuổi theo Nghị định số 29/2023/NĐ-CP đối với ông Võ Thanh Thành, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Kon Plong; thời gian nghỉ từ ngày 01/4/2024.

                 

Đồng chí Nguyễn Văn Nam - Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Võ Thanh Thành

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Văn Nam, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Kon Tum; đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc Chi cục Kiểm lâm, cùng tập thể lãnh đạo và toàn thể công chức, người lao động thuộc Hạt Kiểm lâm huyện Kon Plong.

                 

Lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm và công chức Hạt Kiểm lâm huyện Kon PLong chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Võ Thanh Thành

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Nam, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm đã ghi nhận những đóng góp to lớn của đồng chí Võ Thanh Thành trong sự nghiệp bảo vệ và Phát triển rừng của tỉnh Kon Tum nói riêng và của cả nước nói chung. Hơn 33 năm công tác trong ngành Kiểm lâm, đồng chí Võ Thanh Thành dù ở bất cứ vị trí công tác nào cũng luôn giữ phẩm chất đạo đức trong sáng, bản lĩnh chính trị vững vàng, lòng trung thành, ý thức trách nhiệm với Đảng, với Ngành; đã cống hiến hết mình và luôn cố gắng hết sức, không ngại khó khăn gian khổ để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Tại buổi lễ, đồng chí Võ Thanh Thành gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Kon Tum, Đảng ủy và tập thể lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm, cùng tất cả công chức và người lao động thuộc Hạt Kiểm lâm huyện Kon PLong, trong suốt quá trình công tác đã tạo điều kiện, hỗ trợ về mọi mặt để đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp công sức vào thành tích chung của lực lượng Kiểm lâm tỉnh Kon Tum. Kết thúc sự nghiệp công tác, trở về địa phương, đồng chí cũng bày tỏ sẽ tích cực tham gia vào các hoạt động của địa phương, phát huy truyền thống tốt đẹp của lực lượng Kiểm lâm.

Tuyết Sương