Thứ sáu, Ngày 03/5/2024 -

Ngày đăng:

30/10/2023 

Sáng ngày 10/10/2023, Đảng bộ Chi cục Kiểm lâm Kon Tum đã long trọng tổ chức buổi Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trịnh Xuân Long, đảng viên Chi bộ Văn phòng Chi cục Kiểm lâm, thuộc Đảng bộ Chi cục Kiểm lâm.

Đến dự buổi Lễ có đồng chí Bùi Thái Trọng - Tỉnh ủy viên - Bí thư Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Đồng chí Nguyễn Văn Nam - Phó Bí thư Đảng ủy, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Kon Tum; các đồng chí Đảng ủy viên, Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ cùng toàn thể Đảng viên trong Chi bộ Văn phòng Chi cục Kiểm lâm.

 

 Đ/c Nguyễn Văn Nam, Phó bí thư Đảng ủy, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm

công bố Quyết định Tặng Huy hiệu Đảng cho đ/c Trịnh Xuân Long

 

Đ/c Bùi Thái Trọng, Tỉnh ủy viên, Bí thư đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh

Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Trịnh Xuân Long

 

Đ/c Nguyễn Văn Nam, Phó bí thư Đảng ủy, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm

 tặng hoa chúc mừng đ/c Trịnh Xuân Long

 

Ðến dự, trao tặng Huy hiệu Ðảng 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Bùi Thái Trọng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã chúc mừng đ/c Trịnh Xuân Long được nhận Huy hiệu Ðảng lần này, đây là phần thưởng xứng đáng có ý nghĩa to lớn, cao quý của Đảng giành cho những đảng viên có nhiều cống hiến cho Đảng, trong suốt thời gian công tác đồng chí Trịnh Xuân Long đã có những cố gắng, đóng góp cho Đảng, đây là vinh dự của đồng chí, của đảng bộ Chi cục Kiểm lâm và chi bộ Văn phòng Chi cục Kiểm lâm.

Trong những năm qua đồng chí luôn cùng với chi bộ thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, công tác quản lý bảo vệ và phòng cháy chữa cháy rừng. Đề nghị chi bộ tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên. Đồng thời đ/c Bùi Thái Trọng cũng nêu rõ: Lễ trao Huy hiệu Ðảng là sự ghi nhận của Đảng đối với mỗi Đảng viên có công lao đối với Đảng, đây vừa là vinh dự vừa là trách nhiệm, và đề nghị đồng chí Trịnh Xuân Long tiếp tục rèn luyện, phát huy hơn nữa vai trò tiên phong của người đảng viên kiên trung, bất khuất, mẫu mực, trong sáng, giữ vững truyền thống cách mạng, luôn trau dồi phẩm chất đạo đức, giữ gìn tư cách của người đảng viên.Với vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đề nghị đồng chí sử dụng đúng mục đích và ý nghĩa của Huy hiệu Đảng. 

 

Đ/c Bùi Thái Trọng, Tỉnh ủy viên, Bí thư đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh

           Phát biểu ghi nhận những đóng góp của đ/c Trịnh Xuân Long

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trịnh Xuân Long bày tỏ niềm vinh dự lớn lao khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chân thành cám ơn các đồng chí, đồng nghiệp đã hỗ trợ, tạo điều kiện để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những năm qua. Đồng thời, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và giữ vững phẩm chất người đảng viên, để mãi xứng đáng là người Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

 

Đ/c Trịnh Xuân Long đảng viên vinh dự được nhận

 Huy hiệu 30 năm tuổi đảng phát biểu cảm tưởng

 

Kim Yến